"ดีแพค อินเตอร์ฯ" ร่วมมือกับเมืองสัตหีบ – กองทัพเรือ – ชมรม Human Love Earth On 17/07/2014 / by Admin

“ดีแพค อินเตอร์ คอร์ปอเรชั่น” จัดกิจกรรม Hero Amazingly Clean Thailand: มหัศจรรย์เมืองไทยสะอาด ครั้งที่ 3” ร่วมมือกับเมืองสัตหีบ กองทัพเรือ และชมรม Human Love Earth คืนความสะอาดให้กับบริเวณรอบวัดสัตหีบ หลังมีปริมาณขยะตกค้างในช่วงงานประจำปี “งานนมัสการหลวงพ่ออี๋” และเตรียมสานต่อการจัดระเบียบดูแลความสะอาดทุกพื้นที่สาธารณะให้ครอบคลุมทั่วประเทศ รวมทั้งประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม ให้ดียิ่งขึ้น
นายทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีแพค อินเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ DPAC ผู้จัดจำหน่าย แผ่นฟิล์ม บรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดอ่อนที่เน้นนวัตกรรมใหม่ รายใหญ่ของประเทศ ภายใต้แบรนด์ “Hero” “D” และแบรนด์ “สวัสดี” เปิดเผยว่า “บริษัทร่วมมือกับเมืองสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยหน่วยบัญชาการนาวิกโยธินกองทัพเรือ และชมรม Human Love Earth จัดกิจกรรมทำความสะอาดบริเวณรอบวัดสัตหีบ จังหวัดชลบุรีขึ้น ภายใต้โครงการ “Hero Amazingly Clean Thailand: มหัศจรรย์เมืองไทยสะอาด ครั้งที่ 3” ”
“วัดสัตหีบ หรือ วัดหลวงพ่ออี๋ ถูกสร้างขึ้นโดยหลวงพ่ออี๋พระครูวรเวทมุนี ที่รู้จักกันในนามพระวิปัสสนากรรมฐาน และพระเกจิอาจารย์ที่มีความเมตตา ชอบช่วยเหลือชาวบ้าน ท่านจึงเป็นที่เคารพและศรัทธาของชาวสัตหีบ วัดหลวงพ่ออี๋จึงเป็นพุทธศาสนสถานที่มีชื่ออีกแห่งหนึ่งของจังหวัดชลบุรี โดยทุกปี วัดหลวงพ่ออี๋จะจัดงานประจำปี คือ “งานนมัสการหลวงพ่ออี๋” ขึ้น บรรดาชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่ศรัทธาเลื่อมใส ต่างพากันมาเคารพสักการะหลวงพ่อเป็นจำนวนมาก ส่งผลกระทบให้มีปริมาณขยะตกค้างโดยรอบ ด้วยเหตุนี้ ดีแพคฯ เมืองสัตหีบ กองทัพเรือ และชมรม Human Love Earth จึงเห็นความจำเป็นในการจัดกิจกรรมนี้ร่วมกัน” นายทวีกล่าว
นอกจากนี้ โครงการ “Hero Amazingly Clean Thailand: มหัศจรรย์เมืองไทยสะอาด ครั้งที่ 3” นี้ ยังคงได้นายคริส เบญจกุล มาเป็นตัวแทนของผู้ที่อุทิศตนเพื่อทำความดีให้กับสังคมโดยไม่หวังผลตอบแทน และเข้าร่วมทำกิจกรรมต่อเนื่องจากโครงการแรก สู่โครงการที่สอง ที่บริษัทจัดขึ้น ณ บริเวณรอบชายหาดพัทยา เมื่อกลางเดือนเมษายน 2556 ที่ผ่านมา
นายทวี กล่าวปิดท้ายว่า บริษัทยังคงมุ่งมั่นขยายพื้นที่ เพื่อจัดระเบียบดูแลเกี่ยวกับความสะอาดอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ “Hero Amazingly Clean Thailand: มหัศจรรย์เมืองไทยสะอาด” โดยให้ครอบคลุมพื้นที่สาธารณะ อาทิ สถานที่ราชการ, สถานีตำรวจ, โรงพยาบาล, สถานศึกษา เป็นต้น รวมไปถึงกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านที่เป็นพันธมิตรทางการตลาด อาทิ ประเทศพม่า, ลาว, กัมพูชา เป็นต้น เพื่อเป็นการดูแลและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อมให้ดียิ่งขึ้น